Phương pháp vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress

liên kết đến các bài viết của riêng bạn còn được gọi là liên kết liên kết rất tốt cho SEO. Bên cạnh đó, có việc bật pingback trên trang web của bạn, việc kết liên những bài đăng với nhau có thể phát triển thành khó chịu vì WordPress tự động tạo pingback mới cho bài đăng ấy. Những pingback này xuất hiện trong phần bình luận của bài viết của bạn. Trong khi 1 số các bạn sở hữu thể thích tính năng này, nhiều các bạn ko thấy nó có ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết tắt tự pingback trong WordPress.

vô hiệu hóa Self Pingbacks

[caption id="attachment_29713" align="alignnone" width="520"]Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Pingback là gì?

Pingback sản xuất cho phần mềm khả năng giao tiếp giữa những trang web. Nó sắp giống như bình luận từ xa. Hãy nghĩ về nó như thế này:

Chúng tôi viết 1 bài trên blog WPBeginner.
Sau đấy, bạn viết 1 bài đăng trên blog của bạn nhắc / liên kết tới bài viết của chúng tôi.
Phần mềm viết blog của bạn (WordPress) sẽ tự động gửi pingback cho chúng tôi.
Phần mềm viết blog của chúng tôi (WordPresS) sẽ nhận được ping. Sau đấy, nó sẽ tự động chuyển đến blog của bạn để xác nhận rằng pingback bắt nguồn trong khoảng ấy (kiểm tra xem kết liên với xuất hiện hay không).
Sau đó, chúng tôi sẽ với khả năng hiển thị pingback của bạn dưới dạng nhận xét về bài đăng của chúng tôi. Đây sẽ chỉ là 1 liên kết đến trang web của bạn.

Pingbacks cũng hoạt động trong trang web của bạn. Vì vậy, ví như 1 trong các bài đăng của bạn liên kết đến một bài đăng khác, thì WordPress của bạn sẽ tự gửi ping. Điều này với thể phát triển thành thực thụ khó chịu.

Self Pingbacks on a WordPress site

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về trackback và pingback .

hiện tại bạn đã biết pingback là gì, hãy cộng xem cách tắt tự pingback.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

mang phổ biến cách để bạn mang thể tắt tính năng tự pingback trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cả bí quyết plugin và cách mã tay chân.

Vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bằng Plugin

với 2 plugin mà bạn sở hữu thể sử dụng để tắt tự ping.

1. Không sử dụng plugin tự Pings

Điều trước nhất bạn cần khiến là cài đặt và kích hoạt plugin No Self Pings . Plugin hoạt động hiệu quả và không mang cài đặt nào để bạn định cấu hình. Chỉ cần kích hoạt plugin sẽ tắt tự pingbacks.

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin No Self Pings đã không được cập nhật trong hơn hai năm. Thông thường, chúng tôi ko khuyên bạn nên cài đặt những plugin đã lâu không được cập nhật. Đơn giản vì trong phần đông những trường hợp, những plugin đó ko hoạt động. Không những thế, No Self Pings là một plugin rất đơn thuần và nó hoạt động ngay cả mang phiên bản mới nhất của WordPress (4.2.3 Tại thời khắc viết bài này).

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi về vấn đề cài đặt các plugin ko được thử nghiệm mang phiên bản WordPress của bạn .

hai. Tiêu dùng Plugin Disabler

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Disabler . Sau lúc kích hoạt, hãy truy vấn cập trang Cài đặt »Disabler để định cấu hình plugin.

Disabler plugin settings page

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin cho phép bạn tắt một số tính năng của WordPress. Bạn cần cuộn xuống phần Back End Settings và chọn hộp bên cạnh tùy chọn Disable self ping .

Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Tắt tự Ping mà không cần sử dụng plugin

ví như bạn không muốn tiêu dùng plugin, bạn với thể dùng hai cách thức này để tắt tự ping trên trang web của mình.

1. Tắt Pingbacks trên toàn cầu

WordPress cho phép bạn tắt pingback trên trang web của mình. Bằng cách tiêu dùng tùy chọn này sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng pingback trên trang web của bạn.

Chỉ cần vào Cài đặt » Trang thảo luận . Trong phần Cài đặt bài viết mặc định , bỏ chọn hộp kế bên tùy chọn ‘Cố gắng thông tin cho bất kỳ blog nào được kết liên đến từ bài viết’ . Nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

Disable all outgoing pinbacks from your site

hai. Chèn mã theo cách thức thủ công để tắt tự Pingbacks

nếu như bạn thấy thả phanh sở hữu việc thêm các đoạn mã vào tệp chủ đề WordPress của mình, thì bạn sở hữu thể tiêu dùng bí quyết này để tắt tự ping.

Chỉ cần sao chép và dán mã này vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc 1 plugin dành riêng cho trang web .

đấy là đông đảo, chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tắt tự ping trên trang web WordPress của mình. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách ngăn chặn spam theo dõi trên WordPress .

.

liên kết đến các bài viết của riêng bạn còn được gọi là liên liên kết kết rất tích cực cho SEO. Không những thế, mang việc bật pingback trên trang web của bạn, việc liên kết các bài đăng mang nhau với thể phát triển thành khó chịu vì WordPress tự động tạo pingback mới cho bài đăng đó. Những pingback này xuất hiện trong phần bình luận của bài viết của bạn. Trong khi một số người dùng mang thể thích tính năng này, phổ biến quý khách không thấy nó bổ ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự pingback trong WordPress.

[caption id="attachment_29713" align="alignnone" width="520"]Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress cách thức vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Pingback là gì?

Pingback cung cấp cho phần mềm khả năng giao tiếp giữa những trang web. Nó gần giống như bình luận trong khoảng xa. Hãy nghĩ về nó như thế này:

Chúng tôi viết 1 bài trên blog WPBeginner.
Sau ấy, bạn viết một bài đăng trên blog của bạn nhắc / kết liên đến bài viết của chúng tôi.
Phần mềm viết blog của bạn (WordPress) sẽ tự động gửi pingback cho chúng tôi.
Phần mềm viết blog của chúng tôi (WordPresS) sẽ nhận được ping. Sau ấy, nó sẽ tự động chuyển tới blog của bạn để xác nhận rằng pingback bắt nguồn từ ấy (kiểm tra xem kết liên sở hữu xuất hiện hay không).
Sau đó, chúng tôi sẽ với khả năng hiển thị pingback của bạn dưới dạng nhận xét về bài đăng của chúng tôi. Đây sẽ chỉ là một liên kết tới trang web của bạn.

Pingbacks cũng hoạt động trong trang web của bạn. Thành ra, nếu như 1 trong những bài đăng của bạn liên kết tới một bài đăng khác, thì WordPress của bạn sẽ tự gửi ping. Điều này với thể phát triển thành thực thụ khó chịu.

Self Pingbacks on a WordPress site

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về trackback và pingback .

hiện giờ bạn đã biết pingback là gì, hãy cùng xem phương pháp tắt tự pingback.

Video hướng dẫn

nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

mang đa dạng cách thức để bạn mang thể tắt tính năng tự pingback trên trang web WordPress của mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cả phương pháp plugin và cách thức mã thủ công.

Vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bằng Plugin

với 2 plugin mà bạn với thể sử dụng để tắt tự ping.

một. Không tiêu dùng plugin tự Pings

Điều trước nhất bạn cần khiến là cài đặt và kích hoạt plugin No Self Pings . Plugin hoạt động hiệu quả và ko với cài đặt nào để bạn định cấu hình. Chỉ cần kích hoạt plugin sẽ tắt tự pingbacks.

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin No Self Pings đã ko được cập nhật trong hơn hai năm. Thường nhật, chúng tôi ko khuyên bạn nên cài đặt các plugin đã lâu không được cập nhật. Đơn thuần vì trong phần đông các trường hợp, những plugin đó không hoạt động. Bên cạnh đó, No Self Pings là 1 plugin rất đơn thuần và nó hoạt động ngay cả có phiên bản mới nhất của WordPress (4.2.3 Tại thời khắc viết bài này).

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chỉ dẫn của chúng tôi về vấn đề cài đặt những plugin không được thí nghiệm sở hữu phiên bản WordPress của bạn .

2. Tiêu dùng Plugin Disabler

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Disabler . Sau lúc kích hoạt, hãy truy hỏi cập trang Cài đặt »Disabler để định cấu hình plugin.

[caption id="attachment_2508" align="alignnone" width="520"]Disabler plugin settings page Cách vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress bí quyết vô hiệu hóa Self Pingbacks trong WordPress[/caption]

Bạn sẽ nhận thấy rằng plugin cho phép bạn tắt 1 số tính năng của WordPress. Bạn cần cuộn xuống phần Back End Settings và chọn hộp bên cạnh tùy chọn Disable self ping .

Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Tắt tự Ping mà không cần sử dụng plugin

nếu bạn ko muốn sử dụng plugin, bạn có thể tiêu dùng hai cách này để tắt tự ping trên trang web của mình.

1. Tắt Pingbacks trên toàn cầu

WordPress cho phép bạn tắt pingback trên trang web của mình. Bằng phương pháp sử dụng tùy chọn này sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng pingback trên trang web của bạn.

Chỉ cần vào Cài đặt » Trang đàm luận . Trong phần Cài đặt bài viết mặc định , bỏ chọn hộp kế bên tùy chọn ‘Cố gắng thông báo cho bất kỳ blog nào được liên kết đến trong khoảng bài viết’ . Nhấp vào nút lưu đổi thay để lưu cài đặt của bạn.

Disable all outgoing pinbacks from your site

hai. Chèn mã theo bí quyết tay chân để tắt tự Pingbacks

nếu như bạn thấy thoả thích sở hữu việc thêm những đoạn mã vào tệp chủ đề WordPress của mình, thì bạn với thể sử dụng cách này để tắt tự ping.

Chỉ cần sao chép và dán mã này vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc 1 plugin dành riêng cho trang web .

đấy là rất nhiều, chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tắt tự ping trên trang web WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức ngăn chặn spam theo dõi trên WordPress .

.

Comments

Popular posts from this blog

Ổ cắm 2 lỗ – ổ cắm 3 lỗ cách phân biệt và công dụng của nó trong đồ vật gia đình

Tạo tab mới trong trang sản phẩm WooCommerce

Thêm xem nhanh và xem chi tiết bên dưới sản phẩm cho Theme Flatsome